top of page

"Bạn cũ" ai cũng phải có. Dù bạn có muốn hay không!

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2022

NHẬT KÝ CUỐI THÁNG 8 NĂM 2022

Năm 2019 mình quen một chị qua nhóm chat của hội fan của Đen Vâu. Hồi đấy, nhạc rap với indie vẫn là thể loại nhạc khó nghe, chẳng phải hết sức thịnh hành như bây giờ. Nên những người chung sở thích mấy dòng nhạc này tìm thấy nhau như tìm thấy tri kỷ.

Trong nhóm có nhiều người, cuối cùng người mình giữ liên lạc cho đến năm nay là chị Huyền. Có thể vì chị dễ nói chuyện, nên mình cảm thấy quý mến khá nhanh, còn chung sở thích nữa.

Chị em có nhiều sở thích gần giống nhau, có rủ nhau đi chơi đây show đó. Nhưng cũng hẹn kèo được có mấy lần, đếm trên đầu ngón tay. Trong những lần ít ỏi ấy, thế mà mình cũng gặp được mối tình đầu, tuy khá dở tệ nhưng dù gì cũng là kỷ niệm.


Từ xa lạ, quen vu vơ mà mình giữ được liên lạc khá lâu, đối với mình đó là người đáng quý. Có rất nhiều người bước qua đời mình, nhưng cũng chỉ có 1 -2 người là coi trọng nhau. Nên mình trân trọng lắm.

Rồi hôm nay mình biết chị sẽ vào Sài Gòn làm việc. Sao nhỉ? Có phải là mất đi một người bạn?

Mình mong mình và chị còn liên hệ, hoặc chị còn nhớ đến mình trong vô vàn những mối quan hệ ngoài kia. Nhưng đó là điều khó nói. Thế giới quan của mỗi người thay đổi theo giờ, mấy ai còn nhớ đến nhau, hơn thế đây là tình bạn mà chắc họ cũng có nhiều.

Thêm nữa, vô tình mình biết nyc cũng sẽ vào Sài Gòn. ôi chao! Vùng đất hoa lệ

Mình không muốn mất đi một người bạn đáng trân trọng. Nhưng biết sao được, dù bạn có đứng yên thì cả thế giới sẽ luôn thay đổi, những sự thay đổi tàn khốc, muốn dừng cũng chẳng được.

Coi như mình sẽ không còn người để rủ đi chơi cái này, hay đi show có Ngọt có Cá Hồi Hoang. Giờ rủ ai??? :(

Thế giới của mình cũng phải thay đổi, thêm bạn hoặc thêm thù. Hoặc nếu cứ khép kín như hiện tại thì chắc chẳng thêm ai. Không bạn không thù.

Những người mình yêu quý dần xa cách. Nghĩ mà xem, những người bạn chơi cùng đến một lúc bạn nhận ra sẽ không bao giờ gặp họ nữa, suốt cuộc đời. Vì chẳng có tgi nhớ đến nhau

Mình thấy hơi hẫng và thấy cuộc sống độc ác quá thể. Sao cứ phải thay đổi cơ chứ!


Ngoài việc chấp nhận ra thì còn có thể làm gì cơ chứ.

Mong chị tui sẽ hạnh phúc và hãnh diện với lựa chọn của mình!

Bye! Những người đã đi qua và tạo nên những câu chuyện trong cuộc đời

12 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page